Mô tả công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm phục vụ sự kiện nội bội, sự kiện mở bán các dự án...
- Tìm nhà cung cấp, lên báo giá các hạng mục, so sánh và đàm phán giá cả.
- Thực hiện thanh toán các khoản đã triển khai cho nhà cung cấp
- Thực hiện book vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại cho ban lãnh đạo khi đi công tác nước ngoài và khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại tập đoàn
- Thực hiện phân bổ chi phí
- Thực hiện book các hạng mục liên quan đến truyền thông, quảng cáo báo giấy, online, truyền hình, vov....
- Thực hiện làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán những hạng mục liên quan đến Hợp đồng ngoài
- Tiếp nhận order từ ban lãnh đạo và bộ phận Marketing
- Theo dõi chi phí, báo cáo, đối chiếu chi phí Marketing cho Kế toán
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết trong công việc, có ý thức học hỏi, nâng cao năng lực bản thân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm trong các công ty về Truyền thông, tổ chức sự kiện.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại bộ phận mua hàng của các công ty lớn.
Quyền lợi
- Mức lương 10- 15 triệu (Đàm phán theo năng lực)
- Thưởng định kỳ theo tháng, quý: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc.
- Được đi du lịch hàng năm cùng Tập đòan
- Được xét khen thưởng, vinh danh định kỳ 6 tháng / lần
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng cuối năm
- Full các chế độ: BHXH, nghỉ phép, teambuilding, du lịch cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:50:03
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.