Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ mua hàng:
• Thực hiện các công việc mua hàng đúng theo yêu cầu và quy định của công ty.
• Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp cho Công Ty.
• Đàm phán với NCC để có lợi thế tốt nhất về giá cả và các điều khoản
2. Nhiệm vụ theo dõi và điều phối
• Theo dõi tiến độ mua hàng để cập nhật cho các bộ phận liên quan.
• Chịu trách nhiệm từ lúc tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp; giao dịch đàm phán mua hàng đến khi hàng về kho và các phát sinh sau khi về kho (Nếu có).
• Xử lý các phát sinh xảy ra đối với hàng hóa trong thời hạn còn cam kết bảo hành từ phía nhà cung cấp.
· Theo dõi và kiểm tra chi phí hàng tháng từ forwarders liên quan đến dịch vụ thủ tục nhập khẩu hàng hóa (nếu có)
3. Theo dõi công nợ và thanh toán cho NCC
• Theo dõi và kiểm tra công nợ hàng tháng từ các nhà cung cấp nội địa.
· Tập hợp và lưu trữ hồ sơ công bố của các mặt hàng mua nội địa.
• Tập hợp hóa đơn và làm ĐNTT cho NCC theo điều kiện thanh toán đã thỏa thuận.
4. Các công việc khác
• Thực hiện đánh giá nhà cung cấp hàng hóa và nhà cung cấp dịch vụ Theo định kỳ đánh giá của công ty
· Phân tích các dữ liệu mua nội địa của nhóm ngành hàng có liên quan
· Cập nhật thông tin nhà cung cấp hàng hóa, thị trường
· Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong công ty để cùng thực hiện công việc được giao
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm
- Có nền tảng kiến thức tổng quát tốt, nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt
- Có kinh nghiệm về mua hàng nội địa, quốc tế và logistic.
- Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc (bắt buộc)
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Khám sức khỏe hàng năm, Teambuilding hàng năm
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13
- Trợ cấp bữa ăn chiều
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.