Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Check vật tư
1. Đề xuất vật tư, nguyên phụ liệu và bàn giao cho các bộ phận liên quan.
- Xử lý các yêu cầu, trả kết quả theo đúng quy định (Số lượng mẫu check, số lượng có sẵn, số lượng phải đặt, mã, khổ, định lượng, giá NCC...)
2. Thường xuyên tìm kiếm Nhà cung cấp mới về vật tư, Nguyên phụ liệu và các dòng hàng mới cho Công ty.
- Đánh giá, thẩm định năng lực của Nhà cung cấp: Chất lượng, giá cả cạnh tranh, sự đa dạng vật tư, nguyên phụ liệu...
- Tiếp nhận và lưu trữ thông tin vật tư, Nguyên phụ liệu của các đơn hàng: Lưu mẫu, đính mẫu, check mẫu, khổ, định lượng, đơn giá, đính mẫu, tên đơn hàng, tên vật tư, ngày mua.....
Thu mua vật tư
1. Thực hiện việc chống phai, chống co, test độ xù của vật tư đối với các loại vải đặc thù.
2. Phụ trách mảng dịch vụ thương mại và hàng bán sẵn: Đặt bo, tem mác, BHLĐ, Áo bếp, mex giấy, giấy in sơ đồ, túi đóng hàng ... check tiến độ, đảm bảo lịch về chuẩn ngày theo ngày ký đặt.
3. Tiếp nhận xử lý phát sinh từ KHSX và các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ yêu cầu.
4. Chịu trách nhiệm kiểm soát kết quả vật tư check cho các đơn hàng 3 miền theo quy định.
5. Cập nhật các dữ liệu, thông tin của Vật tư, Nguyên phụ liệu định kỳ
6. Theo dõi, tổng hợp công nợ Nhà cung cấp, đề xuất thanh toán cộng nợ theo kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
1.Giới tính: Nam, từ 30 tuổi trở lên
2.Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết về ngành thời trang là một lợi thế.
3.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trường Đại học, Cao đẳng về thời trang, kinh tế, kế toán, thương mại.
4.Sử dụng thành thạo máy tính Word, Excel, Google Drive....
5.Khả năng bao quát công việc, sắp xếp kế hoạch tốt, khả năng kiểm soát và linh động xử lý các tình huống phát sinh, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội giao lưu học học ở HCM và Đà Nẵng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ T2 đến T7
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện , nhiệt tình
- Phúc lợi:
1.Được tham gia BHXH sau khi ký HĐ chính thức
2.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, lễ, tết, du lịch..... - Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.