Mô tả công việc
Target customers are Chemicals and Automotive company.
Responsible for localsales in the area assigned to achieve and exceed sales targets.
Coordinate with overseasupplier to developnew business in Thailand.
Explore and develop new business opportunity
Details will be discussed at the interview.
Present sales result and forecast to the management
Regularly visit and call both existing and potential customers to maintain and build up strong relationship, provide assistance and improve satisfaction.
Responsible for aftersales service, productproblem solving, complaint etc, with full support from oversea supplier.
Work from Mon – Fri.
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Báo cáo kết quả kinh doanh và dự kiến mục tiêu hàng tháng, tháng tới.
Chịu trách nhiệm dịch vụ bán hàng, giải quyết vấn đề, khiếu nại từ khách hàng cùng với nhà cung cấp nước ngoài.
Mục tiêu khách hàng trong ngành hóa chất và các công ty sản xuất xe ô tô.
Mở rộng và phát triển thị trường.
Kết hợp với nhà cung cấp phát triển dự án kinh doanh mới bên Thái Lan.
Thường xuyên thăm khách, gọi và duy trì mối quan hệ với khách cũ, tìm kiếm xây dựng tệp khách tiềm năng.
Trách nhiệm bán hàng trong nước khu vực yêu cầu và mở rộng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
English is not requiry
Working experience 2 Years in Sales and Marking for Chemicals, Plasticand textile and machinery preferable
Computer Skills for Microsoft Office
Pleasant personality, good interpersonal skills,service minded.
Bachelor&039;s degree in Sale Marketing.
Good Knowledge of Chemicals, Plastic, textile and machinery.
Female/ male
Không yêu cầu tiếng anh, nếu có càng tốt.
Có bằng cấp mảng sale/marketing.
Có kiến thức tốt về hóa chất (sản xuất PU foam cứng, mềm, ...), nhựa, vải dệt.
Có 2 năm kinh nghiệm trong mảng sale/marketing ưu tiên ngành hóa chất/nhựa/ dệt may / máy kỹ thuật
Giới tính: Nữ/ Nam
Có kỹ năng tốt về Microsoft Office.
Hòa đồng, kỹ năng giao tiếp, có tinh thần tư duy làm dịch vụ cho khách hàng tốt.
Quyền lợi
Social welfare, Health Insurance, Bonus (Depend on company yearly result)
Monthly salary + car allowance+ Mobile phone Fee + Expressway and Gasoline
Salary from 10- 14mil/month
Khởi điểm 10- 14tr/tháng
Lương tháng + Trợ cấp công tác, điện thoại, đi lại,...
Bảo hiểm full lương, thưởng theo kết quả kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:15:02
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.