Mô tả công việc
Thao tác làm Bánh Mì đúng chuẩn
Bán hàng, giao tiếp, phục vụ Khách hàng
Sơ chế hàng hóa
Pha chế các Món Nước
Làm vệ sinh các khu trong cửa hàng
Yêu cầu công việc
Năng động và vui vẻ
Ngoại hình dễ nhìn
Giao tiếp với Khách hàng
Tuổi từ 18t- 40t
Quyền lợi
Lương thử việc bán thời gian: 21.000đ/1 tiếng
(Sau 1 tháng xem xét đánh giá lên 25.000đ/1 tiếng đến 29.000đ/1 tiếng tùy theo năng lực)
Lương thử việc toàn thời gian: 6.000.000đ/ 1 tháng
(Sau 2 tháng thử việc đánh giá ký HDLD, Lương 7.000.000đ/ 1 tháng, mỗi năm sẽ đánh giá điều chỉnh mức Lương phù hợp với năng lực)
Hỗ trợ tiền gửi xe, tiền ăn, tiền điện thoại dành cho nhân viên toàn thời gian
Ưu đãi khi mua các sản phẩm của Bánh Mì 362 cho tất cả nhân viên
Thưởng doanh thu hàng tháng cho tất cả nhân viên
Ăn uống cùng Team vào những ngày Lễ trong năm (8/3, 24/12…..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:40:10
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.