Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm khóa học Wall Street English đến khách hàng
- Thành thạo các kịch bản được ban quản lý DSF chuẩn bị và tuân thủ chặt chẽ khi tương tác với khách hàng tiềm năng.
- Luôn tương tác với các khách hàng tiềm năng thuộc mọi đối tượng, ở mọi thời điểm.
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng theo từng đối tượng một cách chuyên nghiệp, phù hợp với những hướng dẫn đã được đào tạo.
- Bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu hiệu suất hàng ngày.
- Ghi chép thông tin cá nhân của khách hàng một cách chính xác.
- Nghiêm túc tuân thủ quy định vệ sinh tại nơi làm việc (bố trí gian hàng gọn gàng, sạch sẽ, bộ dụng cụ bán hàng đầy đủ).
- Luôn có mặt đúng giờ tại địa điểm làm việc được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn /Sales, PG/PB
- Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
- Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/tuần, có buổi tối và cuối tuần).
BENEFITS:
- Thu nhập cạnh tranh, lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng
- Đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
- Thử việc 2 tháng, 100% lương
- Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
- Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
- Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
- 15 Ngày phép/ năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.