Mô tả công việc
- Chat và gọi điện tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dược phẩm của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũ và hiện tại liên quan đến trao đổi, mua thêm sản phẩm, gộp đơn hàng,...
- Duy trì chốt đơn hàng còn tập trung vào nhiệm vụ tư vấn, đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu mua hàng của các khách hàng quan trọng.
- Thực hiện các thủ tục chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo sự tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình, làm hài lòng khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các khối ngành Dược, Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh,.. các khối ngành liên quan.
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Có các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Có thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Các khoản thưởng hoa hồng doanh số theo quy định của công ty
- Thu nhập từ 9.000.000 đến 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/1h nếu tăng ca
- Thử việc 1 - 2 tháng tùy kết quả công việc. Thử việc nhận 85% lương cứng + hoa hồng doanh số + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước ngay sau khi kết thúc thử việc
- Quà các ngày lễ trong năm 8/3, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết âm lịch.
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.