Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng
Thường xuyên phối hợp với bộ phận nghiên cứu của phòng RD để nghiên cứu giá cả hàng hóa/vật tư.
Cập nhật biến động về giá và báo cáo cho team Bếp.
Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
So sánh giá mà nhà cung cấp với giá thị trường dựa trên khảo sát.
Cân nhắc, tính toán và đưa ra các phương án: tiếp tục mua hàng của nhà cung cấp cũ, hoặc đàm phán với nhà cung cấp mới.
2. Quản lý nguồn cung ứng.
Tạo danh sách các nhà cung cấp uy tín.
Lập các chủ đề tiêu chuẩn để lựa chọn nhà cung cấp dựa trên tiêu chuẩn của công ty.
Đệ trình thông tin nhà cung cấp để cấp trên xem xét và phê duyệt.
Liên hệ, đàm phán mua nguyên vật liệu, thành phẩm
Lưu trữ đầy đủ thông tin về nhà cung cấp theo quy định
Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp
Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt
3. Theo dõi chi phí.
Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
So sánh giá mà nhà cung cấp với giá thị trường dựa trên khảo sát.
Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
4. Tìm kiếm đơn vị cung cấp & Khảo sát giá trên thị trường.
5. Tiến hành thu mua.
6. Báo cáo.
7. Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Quản lý thời gian và cập nhật liên tục
- Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ, đàm phán
- Tư duy chiến lược
- Phân tích & ra quyết định
- Di chuyển trong thành phố
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.