Mô tả công việc
Bảo trì và quản lý thiết bị quay phim, chụp ảnh.
Phối hợp với Content thực hiện quay dựng các video review sản phẩm, video giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng social
Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để phát triển ý tưởng và kịch bản cho các video.
Thiết kế các ấn phẩm đồ họa trên nền tảng thương mại điện tử và social
Đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng yêu cầu về thời gian và chất lượng.
Chỉnh sửa, dựng phim và xử lý hậu kỳ để tạo ra các sản phẩm video chất lượng cao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trong lĩnh vực quay dựng và thiết kế.
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc linh hoạt.
Hiểu biết về các thiết bị quay phim, chụp ảnh , biết dựng 2D, 3D.
Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế, lý thuyết màu sắc, bố cục và kiểu chữ
Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim và thiết kế đồ họa như Adobe Premiere, After Effects, Final Cut Pro, Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign,...v.v.
Kỹ năng sáng tạo, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập: 18.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
Tham gia vào các chiến dịch Marketing thực chiến
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT sau khi hết thử việc.
Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.
Môi trường trẻ tôn trọng và thúc đẩy tính sáng tạo
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: 12 ngày phép năm, Nghỉ Lễ- Tết, tiệc của năm, tháng..., được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định.
Sản phẩm máy móc nông nghiệp và dụng cụ cầm tay đa dạng (máy cày, máy bơm, máy cắt cỏ, máy phát điện, khoan, cưa...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 20:55:03
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.