Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch mua hàng đối với các đơn hàng được phân công
- Gặp gỡ, trao đổi các nhà cung cấp trong quá trình phát triển sản phẩm, sản xuất
- Đôn đốc tiến độ các thông tin đầu vào , chuẩn bị cho nghiệp vụ mua hàng:
+ Cung cấp thông tin nguyên phụ liệu đã chốt sản xuất cho các bộ phận liên quan
+ Đôn đốc tiến độ, rà soát PI, nhãn mác từ thiết kế và bản thiết kế bộ phụ liệu từ Marketing
+ Xây dựng, kiểm tra costsheet chi tiết cho các mã hàng
+ Đôn đốc tiến độ gửi kế hoạch chi tiết mã hàng của ban kế hoạch, tiến độ gửi định mức NPL từ P. Kỹ thuật, kiểm tra thông tin trong KHCT và phản hồi - Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp. Book năng lực sản xuất NPL. Sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn:
+ Tổng hợp nhu cầu nguyên liệu/ sản phẩm theo từng nhóm , dòng hàng được phân công
+ Book năng lực sản xuất đầu mùa với các NCC đã được lựa chọn - Trực tiếp triển khai đặt hàng với NCC
- Ký hợp đồng, làm thủ tục đặt cọc và thanh toán trước khi giao hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên đã làm ngành hàng dệt may, thời trang, phụ kiện thời trang
- Kỹ năng giao tiếp. Nghiệp vụ mua hàng
- Kiến thức về ngành May mặc, NPL ngành Dệt may
- Phân tích, giải quyết vấn đề. Đàm phán, thuyết phục
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Tiếng Trung thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.