Mô tả công việc
Chụp ảnh và tạo hình ảnh: Chụp ảnh sản phẩm, làm hình ảnh, thiết kế banner, poster, video thumbnail để đăng tải trên các nền tảng social media và các sàn thương mại điện tử.
Sáng tạo nội dung video: Xây dựng và sáng tạo các clip video mới, có tính tương tác cao, bắt trend, đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của công ty.
Chỉnh sửa video và tạo hiệu ứng: Sử dụng phần mềm chỉnh sửa video để tạo ra các video chỉn chu và chuyên nghiệp.
Phối hợp cùng bộ phận marketing: Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ marketing và các bộ phận khác để đảm bảo các video, hình ảnh phù hợp với chiến lược quảng cáo, phát triển thương hiệu và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
Đảm bảo chất lượng hình ảnh và video: Đảm bảo chất lượng hình ảnh, ánh sáng, màu sắc và âm thanh của các video, hình ảnh theo tiêu chuẩn, phù hợp với định hướng và phong cách của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng chuyên môn:
Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere, After Effects, Final Cut Pro,.. và các phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop, Illustrator,...
Có khả năng sử dụng các thiết bị quay phim, máy ảnh, kỹ thuật ánh sáng, góc quay và bố cục hình ảnh.
Tư duy sáng tạo: Có tư duy sáng tạo và khả năng làm việc độc lập trong việc xây dựng ý tưởng video, đồng thời biết cách bắt kịp xu hướng, trend để tạo ra nội dung hấp dẫn cho người xem.
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp: Khả năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác để thực hiện các dự án kịp tiến độ và đạt chất lượng.
Kiến thức về hình ảnh và ánh sáng: Am hiểu về các kỹ thuật quay phim, ánh sáng, bố cục và cách thức tối ưu hóa chất lượng video cho các nền tảng khác nhau (social media, sàn thương mại điện tử, v.v.).
Chăm chỉ, cẩn thận: Có tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm và có thể làm việc dưới áp lực thời gian khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.
Lương và thưởng: Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Thưởng theo kết quả công việc và đóng góp của cá nhân.
Chế độ bảo hiểm: Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết và các ngày nghỉ theo quy định của công ty.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.