Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh kênh Tiktok và phát triển kênh Tiktok của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng trên Tiktok và các hoạt động kinh doanh khác trên Tiktok.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của kênh Tiktok.
- Đề xuất và thực thi các chiến lược marketing cho các sản phẩm của công ty trên Tiktok.
- Quản lý vận hành và xử lý các đơn hàng các kênh Tiktok.
- Chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng trên Tiktok
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo, phối hợp thúc đẩy tiếp thị liên kết qua kênh nhà sáng tạo.
- Tham gia xây dựng nội dung, kịch bản video để phát triển kênh Tiktok của Công ty và tối ưu hiệu quả hợp tác với nhà sáng tạo.
- Xây dựng và vận hành các Tiktok mới theo yêu cầu của Công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử về thời trang, mỹ phẩm,...
- Có hiểu biết về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktok.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, thời trang.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ – 14.000.000đ/tháng (theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm... và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.