Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện mua sắm theo đề xuất của bộ phận liên quan
- Nhận đơn hàng từ BP KHSX, kiểm tra tính hợp lý của đơn hàng sau đó thông tin lại KHSX. Trường hợp đơn hàng đã hợp lý, tiến hành đặt hàng NCC.
- Đối với mặt hàng mới cần so sánh giá, đàm phán và trình trưởng BP phê duyệt.
- Kiểm tra đơn hàng, ký xác nhận cho NCC, xác nhận thông tin ngày dự kiến giao hàng cho KHSX.
- Trường hợp cần làm hợp đồng thì kiểm tra thông tin hợp đồng, trình cấp trên ký. (Trước khi trình cấp trên ký cần ký nháy đầy đủ).
- Theo dõi tiến độ ETD, ETA.
- Xác nhận các đơn hàng trên phần mềm liên quan các mặt hàng trong danh sách mặt hàng phụ trách mua.
- Thực hiện thủ tục thông quan lô hàng để đưa hàng về kho.
- Thông báo kế hoạch hàng về cho người phụ trách trong phòng gửi lịch hàng về cho nhà máy trước 3h chiều hàng ngày.
- Nhập giá và chi phí vào phần mềm.
- In phiếu nhập, ký và kẹp vào BCT thanh toán gửi cho kế toán thanh toán.
- Xử lý hàng lỗi hỏng phát sinh. Ngày thứ Hai hàng tuần gửi báo báo cho trưởng bộ phận về tình hình hàng lỗi hỏng và tiến độ xử lý
2. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp
- Cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,...để mọi thời điểm lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lên kế hoạch thăm viếng, đánh giá NCC.
- Tiếp đón, lên lịch trình làm việc với NCC khi NCC đến làm việc với công ty cũng như báo cáo chi tiết cuộc họp với NCC cho cấp trên nắm được
- Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin giá cả thị trường để nắm được tình hình giá cả; nhu cầu, tỷ giá và tham mưu cho cấp trên nắm được thông tin để ra quyết định.
- Tham gia công tác tham vấn hải quan khi được yêu cầu.
- Phối hợp cùng ban phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm mới về đúng tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Marketing...
- Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc), Tiếng Trung giao tiếp (tham chiếu)
- Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
- Am hiểu nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất
- Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán
- Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
- Làm việc từ 8h-17h, từ T2-T7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.