Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.
Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.
2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.
Negotiate contract terms of agreement and pricing.
3. Tạo đơn hàng với mã hàng, số lượng, nhà cung cấp, ngày yêu cầu giao hàng trên hệ thống
Create purchase order with item code, quantity, vendor name, requested delivery date in system
4. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.
Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.
5. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.
Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.
6. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.
Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.
7. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.
Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.
8. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.
Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College graduate
2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng.
Language/Computer skill: can speak English, Microsoft office.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:
a. Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.
b. Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.
Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.
4. Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng, Years of working experience: At least 1 years experience in purchasing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 8 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.