Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- •Tham mưu, đề xuất HĐTV, TGĐ về xây dựng và điều chỉnh kế hoạch mua sắm toàn Công ty.
- •Xây dựng:
- Quy định nội bộ, quy trình, hướng dẫn mua sắm, tiêu chuẩn, biểu mẫu cho hoạt động mua sắm;
- Chỉ tiêu đo lường hiệu quả công việc mua sắm;
- Cơ chế quản lý, giám sát hoạt động mua sắm và quản lý NCC.
- Triển khai hoạt động mua sắm:
- Tìm nguồn cung ứng tiềm năng, Lập đề xuất NCC ưu tiên và ký hợp đồng khung, hợp đồng hợp tác.
- Quản lý hợp đồng (quản lý NCC, giám sát thực hiện hợp đồng).
- Triển khai mua sắm (xử lý yêu cầu mua sắm, phối hợp tiếp nhận bàn giao hàng hóa dịch vụ, thanh toán, thanh lý hợp đồng).
- Cung cấp báo cáo định kỳ về hoạt động mua sắm.
- Phát triển và vận hành hệ thống phần mềm, công cụ hỗ trợ hoạt động quy trình mua sắm, quản lý NCC.
- Tham gia Hội đồng Mua sắm, Tổ tư vấn chuyên môn với vai trò thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 02 năm kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị, triển khai hoạt động mua sắm cho văn phòng, công ty
- Có kinh nghiệm mua sắm mảng IT là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.