- Thực hiện việc chấm công, tính lương của toàn bộ nhân viên tại công ty, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
- Thực hiện các thủ tục báo cáo tăng giảm BHXH và trích nộp BHXH, BHYT cho CBCNV công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhật thông tin/ dữ liệu nhân sự khi có lao động tăng giảm
- Báo cáo thống kê lao động/ tiền lương định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của TP HC-NS và Ban GĐ
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với BP Kế toán để khai báo theo luật định
- Hướng dẫn CBCNV tại Công ty thực hiện đúng các thủ tục hành chính (lấy dấu van tay, nghỉ phép, nghỉ bệnh
- Ghi nhận các thắc mắc về lương, các chế dộ phúc lợi
- Lập báo cáo lao động hàng ngày, báo cơm, cấp phát đồ bảo hộ lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP-HCNS