(*) Công việc admin
- Thực hiện quản lý chi phí hành chính và thực hiện các công việc thanh toán chi phí cho nhà Cung cấp.
- Phân bổ , kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư của Phòng kinh doanh và các cửa hàng kinh doanh trực thuộc.
- Theo dõi , lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ và biên dịch các tài liệu, hợp đồng của công ty;
- Chấm công, tính thưởng cho nhân viên kinh doanh. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Soạn thảo các văn bản thông báo, giấy tờ nội bộ, hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
(*) Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh
- Tương tác với quản lý các cửa hàng/ Phòng chiến lược của Hội sở để nắm bắt, phổ biến và thực hiện các chiến dịch, chương trình khuyến mãi cho hệ thống cửa hàng
- Triển khai, theo dõi, đăng ký và báo cáo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, cho nhân viên.
- Hỗ trợ các công việc khác của kênh phân phối.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.