Mô tả công việc
Theo dõi, làm thủ tục, hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính; các chi phí khác liên quan đến họat động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Trực tại khu vực bàn Lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác đến thăm, làm việc với Tập đoàn và các Đơn vị trong Tòa nhà
Kiểm tra, kiểm đếm định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng, hiện trạng chất lượng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty để đề xuất phương án phù hợp (thu hồi, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý,...).
Tham gia trong quá trình mua sắm/đánh giá lựa chọn, thanh toán với Nhà cung cấp các dịch vụ, sản phẩm hành chính khi có yêu cầu
Tiếp nhận đăng ký, lập kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản văn phòng cho các phòng/ban/đơn vị trong Công ty.
Tiếp nhận- xử lý thư từ, bưu phẩm
Lập và cập nhật danh mục tài sản văn phòng Công ty
Tiếp nhận và đề xuất xử lý/ thông tin với nhà cung cấp thực hiện đổ mực, sửa chữa, bảo dưỡng máy in, máy photo trong Công ty.
Tiếp nhận đăng ký sử dụng xe, đề xuất điều xe, thanh toán các phát sinh (sửa chữa, bảo dưỡng,...) liên quan tới xe ô tô của Công ty.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Hiểu biết hoạt động của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản.
Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tốt nghiệp Đại học chuyên quản lý hành chính hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
Chuyên môn về Hành chính Quản trị Văn phòng
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
• Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
• Thu nhập: Lên đến 10 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành, bảo hiểm sức khỏe 24/7.
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- ATOM Solution được thành lập năm 2021 với mục tiêu mang đến bộ giải pháp toàn diện giúp các nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng tham gia vào thị trường thanh toán, góp phần thúc đẩy nhanh chóng phương tiện thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Mission
- Chúng tôi phụng sự cộng đồng thông qua giải pháp sáng tạo, xây dựng hệ giá trị có tính kết nối liên tục và không giới hạn vì mục tiêu hỗ trợ cộng đồng thịnh vượng, nâng tầm vị thế người Việt.
Review ATOM SOLUTION
Luôn luôn trễ lương
Việc chậm trả lương gây ảnh hưởng xấu đến niềm tin và tinh thần làm việc của nhân viên
Không giữ người cũ có kinh nghiệm để tuyển intern