Thực hiện kiểm tra, đánh giá, kiểm soát chất lượng, kiểm soát tuân thủ và đảm bảo chất lượng dịch vụ với khách hàng
Định kỳ rà soát và các vấn đề phát sinh, cảnh báo, yêu cầu các bộ phận liên quan thực hiện các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Tham gia với các bên liên quan và các nhóm sản xuất để lên phương án triển khai sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
Phối hợp với khách hàng và nhóm sản xuất để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
Nghiên cứu, xây dựng và đưa ra các chính sách chất lượng, mô hình, sáng kiến đảm bảo chất lượng toàn diện các mặt hoạt động liên quan đến sản xuất, tổ chức triển khai thực hiện.
Tổng hợp, phân tích và đưa ra các báo cáo quản lý chất lượng định kỳ háng tháng, quý, năm. Đưa ra các mục tiêu chất lượng và kế hoạch nâng cao chất lượng định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Chịu trách nhiệm về việc cập nhật, theo dõi, tính chính xác và thường xuyên của tất cả các dữ liệu về quản lý chất lượng
Quản lý nhóm Quản lý chất lượng
Theo dõi, đánh giá và đảm bảo hiệu quả, chất lượng hoạt động của nhóm.
Theo dõi, đánh giá, tổ chức đào tạo và các hoạt động đảm bảo và nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn của nhóm.
Điều phối và đảm bảo hiệu quả nguồn lực Quản lý chất lượng cho các nhóm sản xuất, các dự án và các nguồn lực khác cho hoạt động đảm bảo chất lượng.Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản lý/quản trị chất lượng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý/đảm bảo chất lượng trong các dự án phần mềm.
Có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm (Testing).
Có kinh nghiệm xây dựng các cơ chế, quy trình đảm bảo chất lượng, kiểm soát tuân thủ quy trình (PQA) của các dự án phần mềm.
Tiếng Anh tốt
Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ chuyên môn về quản lý chất lượng, hiểu biết về các mô hình như CMMI, phương pháp quản trị dự án như Waterfall, Agile/Scrum.
Kiến thức về làm các báo cáo phân tích số liệu: Chart excel, dashboard Jira...
Có khả năng đa nhiệm, làm nhiều đầu việc, giao tiếp với nhiều đầu mối cùng lúc.
Có khả năng chịu được áp lực cao, có kỹ năng xử lý tình huống.
Có khả năng trao đổi thông tin tốt và nắm bắt trạng thái chính xác của từng loại thông tin.
Có khả năng thuyết phục/định hướng các thành viên khác thực hiện các hoạt động trong quá trình đảm bảo chất lượng.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, và quản lý nhóm 3-5 người.
Có kỹ năng soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng biểu mẫu báo cáo.
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.Mức lương thoả thuận.
Thưởng quý, thưởng cuối năm (1-3 tháng lương)
Đánh giá năng suất và xét tăng lương 2 lần/năm.
Tài trợ 100% phí thi các chứng chỉ quốc tế.
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp .
BHXH, nghỉ lễ theo qui định.
Được đào tạo, huấn luyện 1:1 để làm tốt công việc.
Tham gia vào nhóm phát triển Scrum tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio
Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc
Được làm việc trên các hệ thống lớn với các bài toán công nghệ phức tạp
Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,...Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs - Conversation - Feedback - Recognition tháng và 6 tháng)
Biplus là công ty chuyên phát triển các phần mềm, ứng dụng cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
Công ty CP Giải pháp Phần mềm BiPlus Việt Nam được thành lập từ 7/2018 bởi các chuyên gia tâm huyết có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Công nghệ thông tin cho viễn thông. Sau 2 năm thành lập, BiPlus đã được các nhà mạng giao phó những dự án phức tạp, yêu cầu công nghệ cao và tiến độ gấp rút. Các hệ thống lớn mà hiện nay BiPlus đang phát triển như: billing and customer care, customer management, payment management, sales management, ví điện tử, hệ thống selfcare, hệ thống ERP, các dự án chuyển đổi số…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
BiPlus cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn và thời gian tiếp thị nhanh hơn bằng kinh nghiệm tư vấn, tổ chức và vận hành phát triển phần mềm theo phương pháp Agile; nắm bắt hệ thống và thấu hiểu vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp, công nghệ hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.