Việc làm SAPP Education

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP
Nhân viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Khu vực Hai Bà Trưng HN - Hết hạn
SAPP Education
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai BàTrưng

Phúc lợi công việc

  • Giờ làm việc linh hoạt

    Productivity curve is not something steady and consistent as it depends on each person's unique traits and preferences. At our company, as long as your team is in sync and your goal is hit, you can flexibly decide when you want to work.

  • Miễn phí đồ ăn và thức uống

    Avoid wasting time and energy to buy food at the restaurant or hawker center by yourself. We'll provide the best food for you and your team. Make better use of your valuable time to rest, bond, and do other things that matter to you.

  • Bảo hiểm y tế

    To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.

  • Hoạt động team-building

    Our company simply cannot function well without teams of people working together. That said, we provide numerous team-building activities and events for you and your team to nurture meaningful relationships between every individual.

Chi tiết công việc

Vị trí: Nhân viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Số lượng: 01
Nơi làm việc: 54 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
1. Mô tả công việc
● Tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học;
● Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
● Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến học viên;
● Chủ động hỗ trợ và chăm sóc học viên trong quá trình học tập;
● Đào tạo, hướng dẫn, quản lý công việc của cộng tác viên hỗ trợ;
● Điều phối và Phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
● Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.

2. Yêu cầu
● Chấp nhận sinh viên mới ra trường (có kinh nghiệm làm part-time ít nhất 6 tháng về Dịch vụ khách hàng);
● Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 1999;
● Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
● Ưu tiên đã từng làm dịch vụ khách hàng hoặc sales ở các trung tâm giáo dục hoặc quản lý ở các nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
● Giờ làm bắt đầu muộn (9h45 - 18h45),sẵn sàng làm ngoài giờ khi cần thiết;
● Tiếng Anh cơ bản.

3. Quyền lợi
● Thu nhập từ 8,000,000 VND – 13,000,000VND/tháng;
● Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
● Tham gia tất cả các khóa học về kỹ năng, chuyên môn làm việc do công ty tổ chức, được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng;
● Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt sếp rất tâm lý, thấu hiểu nhân viên;
● Team building, Du lịch hàng năm, thưởng sinh nhật;
● Làm việc 05 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ thứ 7 và CN thời gian từ 9h30 - 18h45.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SAPP Education

Bạn làm việc tại SAPP Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPP Education

SAPP Education

Click để đánh giá