Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh
- Tham mưu xây dựng trình Ban TGĐ về chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phát triển
- Dẫn dắt đội ngũ nhân viên trong việc phát triển và triển khai các chiến lược Phát triển, hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, vv...), mục tiêu của resort
Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort
- Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của resort
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ...)
Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh
Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinhYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị du lịch, Nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5*
Có kinh nghiệm set up, quản lý ngành F&B
Giao tiếp tốt tiếng Anh
Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trịLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Việt Nam (VINATRANS), được thành lập vào ngày 14/7/1975, với bề dày kinh nghiệm chúng tôi tự hào là nhà giao nhận vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Giao nhận và Logistics.
Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình , tinh thần trách nhiệm cao , đội xe hùng hậu , nhiều công ty thành viên, nhiều chi nhánh khắp việt nam (Vinatrans Hanoi, Vinatrans Haiphong, Vinatrans Cantho, Vinatrans Quynhon, Vinatrans Danang,Vina Link,Vina Freight …) và các đại lý của Vinatrans khắp toàn cầu , kho bãi chứa hàng rộng lớn .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.