Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Admin Assistant
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý và theo dõi các chi phí, giấy tờ hồ sơ chứng từ văn phòng.
Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v... .
Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v....)
Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v....) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v....)
Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v....
Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
Xử lý các tài liệu ISO Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v... .
Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v....)
Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v....) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v....)
Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v....
Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
Xử lý các tài liệu ISO Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, các ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế, v.v...
Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.
Có kinh nghiệp 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.
Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.
Có kinh nghiệp 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (thứ 2 - thứ 6) ; 8h00 - 17h30 ; nghỉ trưa 1,5 tiếng)
12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year-end party, v.v...
Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v....
12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year-end party, v.v...
Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v....
Khu vực
Go2JOY VN
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
5A/2 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM
Go2Joy Việt Nam JSC. là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, chuyên lĩnh vực ứng dụng di động. Hiện chúng tôi đang cung cấp ứng dụng đặt phòng theo giờ hàng đầu tại Việt Nam Go2Joy. Với nhu cầu mở rộng kinh doanh, Go2Joy Việt Nam đang tìm kiếm những nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có chí cầu tiến để bổ sung vào đội ngũ của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2012
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp.
Review Go2JOY VN
2.1
9 review
25/12/2023
★
★
★
★
★
Product Owner
tại Hồ Chí Minh
Công ty ko có benifit, phải nịnh nọt (RV)
25/02/2024
★
★
★
★
★
Digital Marketing Internship
tại Hồ Chí Minh
Công ty thiếu chuyên môn nghiệp vụ (RV)
25/01/2024
★
★
★
★
★
Digital Marketing Internship
tại Hồ Chí Minh
Công ty đang trên bờ vực phá sản (RV)
Những nghề phổ biến tại Go2JOY VN
Bạn làm việc tại Go2JOY VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Go2JOY VN
Click để đánh giá