Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát kịp thời, đúng thời gian tiêu chuẩn khi xử lý hồ sơ tín dụng trước khi giải ngân, phát hành bảo lãnh, phát hành thư tín dụng (L/C), chiết khấu của Phòng HTTD tai Trụ sở chính Chi nhánh/TTKD và các PGD trực thuộc Chi nhánh/TTKD (ngoại trừ các khoản cấp tín dụng thực hiện Dự án Bất động sản, BOT, BT, Thủy điện, Đầu tư nước ngoài, các Dự án của Tổng công ty/Tập đoàn kinh tế Nhà nước), bảo đảm theo đúng quy định của SHB trong từng thời kỳ.
- Kiểm soát đầy đủ, đúng hạn công tác giám sát sau cho vay đối với các KH/khoản cấp tín dụng được phân công kiểm soát.
- Kiểm soát một số báo cáo tín dụng theo phân công của Phụ trách Phòng HTTD, bảo đảm báo cáo chính xác, đúng mẫu biểu, đúng thời hạn theo quy định.
- Cảnh báo kịp thời nợ có vấn đề của ĐVKD thông qua quá trình quản lý, theo dõi, kiểm soát hồ sơ tín dụng.
- Triển khai nhanh chóng, kịp thời, đúng hạn các công việc/lĩnh vực theo phân công công việc của Phụ trách Phòng HTTD và hoàn thành tốt theo yêu cầu của Phụ trách Phòng HTTD.
- Đề xuất hợp lý, kịp thời về các sửa đổi, điều chỉnh đối với các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn liên quan trực tiếp đến công tác HTTD.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/Luật/Thương mại. Ưu tiên ứng viên có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, ngân hàng, tài chính.
- Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm trở lên, trong đó có 02 năm kinh nghiệm làm tại bộ phận có liên quan đến tín dụng KHDN.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên làm việc liên quan đến công tác kiểm tra TSBĐ trên thực tế.
- Chứng chỉ:
- Chứng chỉ về các nghiệp vụ ngân hàng
- Chứng chỉ về quản lý TSBĐ trên thực tế
- Chứng chỉ về nhận biết giấy tờ thật giả
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ loại B1 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
- Trình độ tin học văn phòng: Sử dụng thành taho các phần mềm văn phòng; sử dụng Excel tốt; có khả năng ứng dụng các hàm Excel nâng cao.
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi.
- Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.
- Am hiểu chuyên môn.
- Tính trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
- Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
- Chương trình văn nghệ
- Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
- Kỳ du lịch của quý công ty
- Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
- Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
- Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
- Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
- Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
- Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
- Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
- Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia
Mission
- Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
- Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
- Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
- Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện
Review VietJet Air
Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)
Môi trường thân thiện(GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)