Việc làm VietJet Air

Cập nhật 04/11/2024 08:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Giám sát Trải nghiệm Khách hàng / Guest Experience Supervisor
VietJet Air 3.6★
34 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

 Monitor the optimal implementation of the attributes, standards and manuals that apply in their department, as well as ensure compliance in other areas.

 Ensure the customer experience, personalizing their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.

 Supervise the correct use of the different customer experience management tools, as well as the Voice of the Customer results, ensuring compliance with the objectives set and supporting the supervision of improvement plans if necessary.

 Monitor the correct implementation of the digital experience of customers during their stay, according to the global strategy.

 Manage customer incidents, following the established protocols.

 Coordinate and supervise the optimal compliance of Hotel Sensory Architecture, in terms of lighting, decoration, aroma and background music, ensuring compliance in the different areas.

 Place material orders, following the marked product guidelines, for the best optimisation of economic resources, ensuring optimal control of their department’s inventories.

 Supervise the proper implementation of the Experience and/or Event Programme as applicable.

 Monitor compliance with the Entertainment programme as applicable.

 Supervise the Guest Service Line team (if applicable), ensuring they efficiently meet the standards and services established for the department to achieve ultimate customer satisfaction.

 Supervise the Guest Services / Concierge / Butler / Destination Concierge team (if applicable), ensuring that the standards and services established for the department are efficiently met to achieve ultimate customer satisfaction.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefits package.
  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
  • 13th month salary, and holidays.

Yêu cầu công việc

- Good English

- 1 years in a similar position in the hospitality industry or at least 1 year of experience in the Guest Experience department and QCI(Quality & Continuous Improvement)

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
  • Chương trình văn nghệ
  • Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
  • Kỳ du lịch của quý công ty
  • Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
  • Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
  • Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
  • Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
  • Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
  • Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
  • Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
  • Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia

Mission

  • Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
  • Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
  • Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
  • Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện

Review VietJet Air

3.6
34 review

23/02/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)

28/03/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện(GL)

20/04/2024
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)

Những nghề phổ biến tại VietJet Air

Bạn làm việc tại VietJet Air? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietJet Air

VietJet Air

Click để đánh giá