Mô tả công việc
Các Nhiệm vụ chuyên môn đảm nhiệm:
1. Tổ chức hoặc Tham dự các hoạt động hội thảo trong nước, nước ngoài, event giới thiệu, hội chợ xúc tiến du lịch kết hợp với Sở du lịch, tổng cục du lịch, hội nhóm nhằm tìm kiếm cũng như tiếp cận giới thiệu các chính sách bán hàng, dịch vụ với các đối tác mới , các thị trường tiềm năng hoặc dành giật đối tác với các đối thủ cạnh tranh.
2. Thực hiện các hoạt động tài trợ , các ấn phẩm , các hình thức quảng cáo biển bảng , các loại hình báo chí và tạp trí...
3. Networking, quảng cáo, quảng bá qua báo chí giấy, hội thảo, các hoạt động tài trợ, các hoạt động xã hội.
3. Xây dựng bảng kế hoạch quảng cáo , chạy chương trình theo từng tuần, tháng , năm .
4. Ký hợp đồng làm việc với cácđối tác, các nhà cung cấp cho các hoạt động quảng cáo, tiếp thị.
5. Tiến hành đánh giá hiệu quả các công việc và hoạt động Marketing offline.
6. Đưa ra các đề xuất cho các hoạt động tiếp theo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông trên môi trường Internet và mạng xã hội Facebook. Hiểu biết về SEO, Adwords, Web Content Management.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn và F&B, có gu trong việc cảm nhận và đánh giá về màu sắc, thiết kế.
- Tiếng Anh khá
- Có tinh thần trách nhiệm, hiệu quả trong công việc
- Cởi mở, trung thực, nhiệt tình
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: Canva, AI, Ps, edit video
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Naman Retreat, Tổ 53 Tân Trà, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363. 959.888
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.