Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Senior Marketing Communication Executive
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Với vai trò là Senior Marketing Communication Executive, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Saint-Gobain Việt Nam đến với khách hàng mục tiêu.
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp với định hướng chiến lược của công ty:
- Đề xuất, phát triển và dẫn dắt thực hiện các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam & các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp để vận hành các chiến dịch truyền thông đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm với các nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bao gồm: Website, mạng xã hội (Facebook, Linkedin), Youtube, Zalo, báo chí, quảng cáo ngoài trời (OOH, Bus Ads).
- Quản lý ngân sách và thời gian.
- Giám sát, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam và các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Hợp tác với các phòng ban nội bộ để tạo ra các hoạt động truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
- Theo dõi tình hình trong ngành, thông qua thông tin từ các phòng ban như bán hàng trực tiếp, bán hành dự án...
- Phối hợp để kịp thời đề xuất các hoạt động truyền thông phù hợp với tình hình thị trường.
- Đề xuất kế hoạch cụ thể để phối hợp, điều hành các thành viên trong dự án
- Cập nhật xu hướng của ngành xây dựng và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
3. Theo dõi các hoạt động truyền thông của đối thủ để có các hành động kịp thời.
4. Truyền thông nội bộ:
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong công ty, đảm bảo thông tin giữa các phòng ban được thông suốt và đồng nhất.
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ của công ty
- Chủ động gắn kết với các phòng ban khác trong công ty, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nội bộ
- Phối hợp với HR lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia truyền thông các sự kiện của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động truyền thông khác.Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí - truyền thông, tiếp thị (marketing), quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), có kinh nghiệm truyền thông mảng B2B là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch (planning) và thực thi
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Kỹ năng viết nội dung bằng tiếng Việt tốt (viết tốt tiếng Anh là một lợi thế).
- Đọc và phân tích các số liệu từ các công cụ - kênh truyền thông: facebook, google, youtube,v,v...
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn.
- Khả năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và có kỹ năng phân tích và báo cáo định hướng để đưa ra các hoạt động phù hợp.
- Kỹ năng viết báo cáo và trình bày xuất sắc.
- Kỹ năng làm việc nhóm (điều hành, phối hợp với các thành viên trong các đội nhóm/phòng ban khác).
- Năng động & cởi mở để phối hợp xây dựng mối quan hệ với các phòng ban và đối tác nội bộ
5. Yêu cầu quan trọng khác cho công việc:
- Sẵn sàng đi thị trường (để hiểu insight khách hàng, tình hình thị trường).
- Có thể làm việc ở văn phòng miền Nam 1 tuần/ tháng.
- Đảm bảo gửi báo cáo thường xuyên kịp thời và chính xác: báo cáo các chiến dịch truyền thông, các hoạt động thị trường, v.v...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá