Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Marketing Executive/ Chuyên Viên Marketing
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Department/ Phòng: Sales, CS and Marketing/ Kinh doanh, CSKH và Tiếp thị
2.Reports To/Báo cáo cho: Sales & Marketing Manager/ Director
Trưởng phòng Sales & Marketing/ Giám đốc
3.Job Purpose/ Mục đích công việc:
Improve Marketing activities in variable channels to enhance brand recognition and promote our online selling platforms.
Cải thiện các hoạt động Marketing ở đa dạng các kênh khác nhau để thúc đẩy nhận diện thương hiệu cũng như thúc đẩy các nền tảng bán hàng trực tuyến.
4.Working Relationships/Mối quan hệ công việc:
Internal/ Nội bộ: Employees /Nhân viên công ty
External/ Bên ngoài: Customers / Khách hàng
5.Responsibilities/Trách nhiệm công việc:
- Improve the design, contents and optimize the effectiveness of website and social media channels of Company
Cải thiện giao diện, nội dung và tối ưu hóa tính hiệu quả của website và các kênh truyền thông của Công ty
- Start online shops, market the product to reach the sales target set
Phát triển các cửa hàng online, quảng bá về sản phẩm để đạt được mục tiêu bán hàng đề ra
- Improve the design and content of our sales and marketing collaterals
Cải thiện thiết kế và nội dung cho các ấn phẩm bán hàng và marketing
- Create and improve retail packaging design as necessary
Xây dựng và cải tiến thiết kế bao bì bán lẻ khi cần
- Collaborate on the concept, develop and implement of marketing plans and strategies, product concepts and promotional programs driving interest and sales
Đóng góp về ý tưởng, xây dựng và thực hiện các kế hoạch và chiến lược marketing, concept sản phẩm và chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy sự quan tâm và bán hàng
- Liaise with internal or external teams, marketing agencies, photographers, designers, suppliers, contractors, etc. to effectively promote sales or brand awareness through bespoke marketing campaigns
Làm việc với các bộ phận nội bộ hoặc bên ngoài, đơn vị truyền thông, thợ chụp ảnh, nhà thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu, v.v để thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc nhận thức về thương hiệu một cách hiệu quả thông qua các chiến dịch tiếp thị riêng biệt
- Attend events, fairs to promote products
Tham dự các sự kiện, hội chợ để quảng bá sản phẩm
- Initiate to identify and update the customer's trend and needs
Là người đi đầu trong việc xác định và cập nhật xu hướng và nhu cầu của khách hàng
- Conduct market research and analysis to evaluate trends, brand awareness and competition ventures
Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, nhận thức về thương hiệu và các hoạt động cạnh tranh
- Do daily, weekly, monthly, and yearly reports accurately and professionally
Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng, quý và năm một cách chính xác và chuyên nghiệp
- Do any other tasks assigned by the Line Manager from time to time
Thực hiện những công việc khác được Quản lý trực tiếp phân công theo từng thời điểm6. Qualifications/Trình độ :
Bachelor's degree in Marketing
Tốt nghiệp Cử nhân đại học chuyên ngành Marketing
7. Experience, Skills and Competencies/ Kinh nghiệm, kỹ năng và năng lực
- At least 2-3 years of experience at similar role
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Proficiency in online analytical tools
Thành thạo sử dụng các công cụ phân tích trực tuyến
- Strong Digital and Social Marketing expertise is preferable
Ưu tiên có chuyên môn cứng về Digital và Social Marketing
- Good Internet and social platforms technical and functional knowledge and related IT knowledge
Có kiến thức kỹ thuật và chức năng về Internet và nền tảng xã hội tốt cũng như kiến thức liên quan đến IT
- An ability to do basic designs
Có thể thực hiện các thiết kế đơn giản
- Have experiences in the Hospitality sector (hotel/ restaurant...) will be a big plus
Có kinh nghiệm làm việc trong phân khúc nhà hàng khách sạn ... là một lợi thế lớn.
- Proven work experience as a Content Creator, Copywriter or similar role
Có kinh nghiệm Sáng tạo nội dung, Biên tập nội dung hoặc vị trí tương tự
- Time-management skills
Có kỹ năng quản lý thời gian
8.Language/ Ngôn ngữ:
Fluent level of English and Vietnamese, both spoken and written
Có kỹ năng viết và nói tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
9.Computer/ Vi tính:
Good at MS Excel, Word, and other popular office software...
Thành thạo các kỹ năng MS Excel, Word và các phần mềm văn phòng phổ biến khác...
10.Other Requirements/Những yêu cầu khác:
Proactive, Can do attitude and Willing to learn the new things
Chủ động, có thái độ làm việc và sẵn sàng học hỏi những điều mớiThưởng
Attractive Compensation & Benefits
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe
Điện thoại
Phụ cấp cơm trưa, cấp laptop và điện thoại để làm việc
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá