Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ Nhân viên bán hàng nhằm thực hiệncác mục tiêu về tăng trưởng và doanh số hàng năm. Tham gia phát triển và triểnkhai các chiến dịch bán hàng tại khu vực phụ trách
- Tìm hiểu nhu cầu KH và thông tin thị trường để tạo nguồn KH tiềm năngtrong khu vực được giao. Bồi đắp hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm hiệu quảnhất cũng như các thức làm việc với từng phân khúc khách hàng
- Ghi lại thông tin KH và các tham số đo lường năng suất, phục vụ mục đíchphân tích và báo cáo năng suất.Tuân thủ các chính sách và qui định nội bộ và bên ngoài (với các nhân và độinhóm phụ trách)
- Đánh gía kết quả làm việc của các NVBH so với chỉ tiêu và huấn luyện cánhân cũng như nhóm để cải thiện kết quả làm việc
- Giám sát chặt chẽ và tìm kiếm cơ hội cải thiện năng suất, phát triểnkinh doanhQuản lý việc lựa chọn nhân sự và giám sát lộ trình phát triển sự nghiệp của cácNVBH
- Báo cáo Quản lý về các công việc hàng ngày và các vấn đề cần sự chú ýcủa Quản lý cấp cao Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp các ngành kinh tế, tài chính tín dụng, ngoại thương, maketing, các ngành liên quan hoặc tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành khác.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
- Kiến thức về đối thủ cạnh tranh
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Tính liêm trực trong công việc
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.