Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Chuyên Viên Marketing
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, đề xuất các chiến dịch quảng cáo theo chiến lược phát triển của công ty.
- Đóng gói các sản phẩm, ấn phẩm marketing.
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ, thị trường, xu hướng, insight khách hàng đảm bảo hiệu quả tối ưu.
- Quản trị nội dung các kênh owned media.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch marketing & truyền thông trên các kênh owned media.
- Sáng tạo nội dung, đề xuất các ý tưởng truyền thông sáng tạo.
- Quản lý ngân sách truyền thông.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững kiến thức Marketing căn bản và có khả năng thực hiện chiến lược Marketing từ Nghiên cứu phân tích, phân đoạn thị trường, lên định vị thương hiệu, chiến lược 7ps, lên kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm chi tiết.
- Có khả năng đánh giá hiệu quả truyền thông tích hợp
- Kiến thức cơ bản về tài chính, chứng khoán
- Nắm được quy trình triển khai các hạng mục truyền thông trên các kênh (Social Media, Digital, TVC, tư liệu truyền thông,...)
- Tiếng Anh căn bản
- Khả năng lên kế hoạch truyền thông tổng thể, theo giai đoạn, theo sản phẩm
- Ứng viên marketing có kinh nghiệm thiết kế trên Canva, sử dụng thành thạo Capcut, thiết kế trên powerpoint hoặc lĩnh vực liên quan và có kiến ​​thức về kỹ thuật sản xuất hiệu quả.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về đầu tư chứng khoán.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá