Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
Trưởng nhóm mua hàng là người quản lý và chịu trách nhiệm đàm phán các hợp đồng ngoại thương và trao đổi với các đối tác về giá cả, số lượng, quy cách, tiêu chuẩn, điều kiện vận chuyển, thời hạn giao hàng, phương thức thanh toán, v.v. một cách hiệu quả và có chiến lược.
Công việc chính:
- Chịu trách nhiệm về năng lực nhà cung cấp, cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan về nhà cung cấp (năng lực, sản phẩm, thời gian xuất hàng, thời hạn thanh toán, định hướng phát triển…) để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các đối tác.
- Xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với chiến lược và tình hình thực tế của Công ty.
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm.
- Khám phá các nhà cung cấp có lợi nhuận và bắt đầu quan hệ đối tác kinh doanh và tổ chức.
- Đàm phán với các nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo các điều khoản có lợi.
- Hoàn thiện chi tiết mua hàng của đơn đặt hàng và giao hàng.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng mua hàng xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.
- Tự động hóa vận hành tại vị trí.
- Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Bản thân nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm mua hàng ngành F&B, có network các nhà cung ứng trong lĩnh vực F&B
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.
- Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.
- Trình độ tiếng Anh đạt mức khá
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.