Mô tả công việc
• Nghiên cứu & phân tích thị trường trong Sài Gòn, bao gồm nghiên cứu đối thủ và lập báo cáo.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi (CTKM) cho khu vực Sài Gòn.
• Quản lý các kênh Social của Sài Gòn: Fanpage, Tiktok, Zalo OA.
• Triển khai nội dung (Content), Reel, Story cho Fanpage Sài Gòn.
• Triển khai các hoạt động KOL, KOC cho các chiến dịch.
• Thực hiện seeding trên các nhóm review ở Sài Gòn.
• Kết nối với báo chí và các đơn vị hợp tác kinh doanh trong Sài Gòn.
• Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing tại Sài Gòn.
• Theo dõi, đánh giá và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Marketing.
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: Full time
Yêu cầu độ tuổi: 20-30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh số, có lương T13, Thưởng lễ tết, sinh nhật, tham gia BHXH đầy đủ, chế độ khác đầy đủ( hiếu, hỉ,...), đi teambuilding,...
- Được ăn trưa tại nhà hàng.
- Tham giá các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa nhã, thân thiện
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.