Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Executive
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Product Marketing
Chịu trách nhiệm chính các công việc liên quan đến Brand Marketing
Điều chỉnh và thực hiện kế hoạch tiếp thị và truyền thông với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Hỗ trợ quản lý trong việc xây dựng giá, các chiến lược thương hiệu ngắn hạn và dài hạn.
Nghiên cứu và phân tích dữ liệu (doanh số, đối thủ, thị trường...) để phát triển chiến lược tiếp thị và hiểu biết sâu sắc về khách hàng nhằm tăng nhận biết và mức độ gắn kết với thương hiệu.
Có hiểu biết về digital marketing, hỗ trợ quản lý các kênh mạng xã hội và website công ty.
Truyền thông
Triển khai các hoạt động PR để truyền tải đúng thông điệp đến đúng nhóm đối tượng nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm cả đối nội và đối ngoại.
Hỗ trợ làm việc, xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông, KOLs và KOCs
Phát triển nội dung và kiểm soát hiệu quả truyền thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh của KOLs, KOCs
Khác:
Các công việc giấy tờ, làm việc theo quy trình
Hỗ trợ sự kiện chung của công ty
Làm việc chặt chẽ với quản lý trực tiếp để hiểu sâu sắc về chiến lược doanh nghiệp và kiểm soát tốt hoạt động truyền thông, hạn chế khủng hoảng.
Phối hợp với các phòng ban (Kinh doanh, vận hành, nhân sự,...) và các thành viên khác trong nhóm Marcom để giải quyết công việc hiệu quả
Kiểm soát ngân sách
Chịu trách nhiệm chính các công việc liên quan đến Brand Marketing
Điều chỉnh và thực hiện kế hoạch tiếp thị và truyền thông với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Hỗ trợ quản lý trong việc xây dựng giá, các chiến lược thương hiệu ngắn hạn và dài hạn.
Nghiên cứu và phân tích dữ liệu (doanh số, đối thủ, thị trường...) để phát triển chiến lược tiếp thị và hiểu biết sâu sắc về khách hàng nhằm tăng nhận biết và mức độ gắn kết với thương hiệu.
Có hiểu biết về digital marketing, hỗ trợ quản lý các kênh mạng xã hội và website công ty.
Truyền thông
Triển khai các hoạt động PR để truyền tải đúng thông điệp đến đúng nhóm đối tượng nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm cả đối nội và đối ngoại.
Hỗ trợ làm việc, xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông, KOLs và KOCs
Phát triển nội dung và kiểm soát hiệu quả truyền thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh của KOLs, KOCs
Khác:
Các công việc giấy tờ, làm việc theo quy trình
Hỗ trợ sự kiện chung của công ty
Làm việc chặt chẽ với quản lý trực tiếp để hiểu sâu sắc về chiến lược doanh nghiệp và kiểm soát tốt hoạt động truyền thông, hạn chế khủng hoảng.
Phối hợp với các phòng ban (Kinh doanh, vận hành, nhân sự,...) và các thành viên khác trong nhóm Marcom để giải quyết công việc hiệu quả
Kiểm soát ngân sách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệm Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Merketing, PR, QTD,...
Có ít nhật 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT tại các Công ty ngành du lịch, Nhà hàng khách sạn.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
Tư duy logic
Có ít nhật 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT tại các Công ty ngành du lịch, Nhà hàng khách sạn.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
Phụ cấp cơm trưa
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Phụ cấp cơm trưa
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam
Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HBLAB Việt Nam
Click để đánh giá