Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Marketing Executive / Marketing Communication
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Quản lý mạng xã hội:
Xây dựng kế hoạch nội dung hàng tuần cho tất cả các kênh mạng xã hội của Công ty bao gồm story, post, video, reel, v.v.
Phối hợp với nhân viên Thiết kế Đồ họa để tạo ra các thiết kế hấp dẫn về mặt hình ảnh.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
Tương tác tích cực với cộng đồng trực tuyến thông qua việc phản hồi bình luận, chia sẻ nội dung liên quan và quản lý tương tác khách hàng.
Chuẩn bị nội dung và bảo trì website:
Viết tiểu sử, blog và bài viết về thương hiệu, nhà thiết kế, dự án và sự kiện.
Hỗ trợ cải thiện khả năng sử dụng và thiết kế website để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Chỉnh sửa và cập nhật hình ảnh trên website, đảm bảo nội dung luôn mới mẻ.
Nghiên cứu và áp dụng các chiến lược SEO, thẻ Meta và quản lý các chiến dịch Google Ads.
Lên kế hoạch và thực hiện sự kiện:
Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện quảng bá hàng năm, hàng quý và hàng tháng.
Sáng tạo ý tưởng, tổ chức và thực hiện các chiến dịch marketing cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Chuẩn bị và đóng góp vào việc thiết kế tất cả các tài liệu cho các sự kiện (email, thiệp mời, áp phích, nội dung mạng xã hội và nội dung trang web).
Dự toán ngân sách và báo cáo đánh giá trước và sau sự kiện.
Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác để chuẩn bị các vật liệu cần thiết cho các sự kiện.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện báo cáo tiến độ công việc hàng tháng/quý.
Báo cáo tương tác và kết quả của các trang mạng xã hội và website.
Đánh giá sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm thông qua các báo cáo từ mạng xã hội để đề xuất các ý tưởng thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quản lý khách hàng đặt địa điểm chụp ảnh, làm việc với Quản lý Showroom và bộ phận Vận hành để sắp xếp lịch chụp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
Xây dựng kế hoạch nội dung hàng tuần cho tất cả các kênh mạng xã hội của Công ty bao gồm story, post, video, reel, v.v.
Phối hợp với nhân viên Thiết kế Đồ họa để tạo ra các thiết kế hấp dẫn về mặt hình ảnh.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
Tương tác tích cực với cộng đồng trực tuyến thông qua việc phản hồi bình luận, chia sẻ nội dung liên quan và quản lý tương tác khách hàng.
Viết tiểu sử, blog và bài viết về thương hiệu, nhà thiết kế, dự án và sự kiện.
Hỗ trợ cải thiện khả năng sử dụng và thiết kế website để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Chỉnh sửa và cập nhật hình ảnh trên website, đảm bảo nội dung luôn mới mẻ.
Nghiên cứu và áp dụng các chiến lược SEO, thẻ Meta và quản lý các chiến dịch Google Ads.
Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện quảng bá hàng năm, hàng quý và hàng tháng.
Sáng tạo ý tưởng, tổ chức và thực hiện các chiến dịch marketing cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Chuẩn bị và đóng góp vào việc thiết kế tất cả các tài liệu cho các sự kiện (email, thiệp mời, áp phích, nội dung mạng xã hội và nội dung trang web).
Dự toán ngân sách và báo cáo đánh giá trước và sau sự kiện.
Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác để chuẩn bị các vật liệu cần thiết cho các sự kiện.
Thực hiện báo cáo tiến độ công việc hàng tháng/quý.
Báo cáo tương tác và kết quả của các trang mạng xã hội và website.
Đánh giá sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm thông qua các báo cáo từ mạng xã hội để đề xuất các ý tưởng thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quản lý khách hàng đặt địa điểm chụp ảnh, làm việc với Quản lý Showroom và bộ phận Vận hành để sắp xếp lịch chụp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản và nói chuyện, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Kỹ năng sử dụng công nghệ: Thành thạo các công cụ truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, TikTok) và các nền tảng quản lý nội dung như WordPress.
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch và sử dụng công cụ phân tích như Google Analytics.
SEO và Google Ads: Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quản lý chiến dịch Google Ads.
Kỹ năng tổ chức sự kiện: Kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện và chiến dịch marketing.
Khả năng đa nhiệm và có thể quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
Định hướng kết quả: Có khả năng đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thương hiệu thông qua các chiến lược marketing hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá