Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN MARKETING EXECUTIVE (Mảng F&B)
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai
- Thực hiện triển khai các chiến dịch MKT theo kế hoạch được duyệt & Kiểm soát ngân sách MKT của mỗi chiến dịch.
- Có thế mạnh về content phát triển nội dung các kênh Social (Fanpage, Instagram, Zalo, Tiktok, Livestream,...).
- Lên kế hoạch nội dung và triển khai các nội dung sản phẩm website và nội dung trên các kênh social.
- phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,...) triển khai các hoạt động Marketing
- Báo cáo trực tiếp với Marketing Manager về hiệu quả MKT theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager.- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm mảng F&B, thực phẩm
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tiktok, Instagram.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.- Thu nhập: từ 9-12 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
- Có thế mạnh về content phát triển nội dung các kênh Social (Fanpage, Instagram, Zalo, Tiktok, Livestream,...).
- Lên kế hoạch nội dung và triển khai các nội dung sản phẩm website và nội dung trên các kênh social.
- phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,...) triển khai các hoạt động Marketing
- Báo cáo trực tiếp với Marketing Manager về hiệu quả MKT theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager.- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm mảng F&B, thực phẩm
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tiktok, Instagram.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.- Thu nhập: từ 9-12 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam
Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HBLAB Việt Nam
Click để đánh giá