Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
[AEON Xuân Thủy] - Trưởng Nhóm Ngành Hàng Nội Thất, Đồ Gia Dụng
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1.Nhiệm vụ vận hành:
a.Quản lý hàng hóa
- Giám sát Bộ Tổng tham mưu để đảm bảo
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát Bộ Tổng tham mưu để đảm bảo
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán thêm".
-Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại của Tổng cục và nhân viên tiếp thị, bán hàng khó khăn, phức tạp.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
2.Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Đảm bảo sự tham dự và trang phục của Tổng Tham mưu và Nhà tiếp thị.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Bộ Tổng Tham mưu.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên. - Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày. - Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm. - Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Bộ Tổng tham mưu, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp;
Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị
Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá