Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Giám đốc Marketing mảng BĐS
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Ngân sách marketing
1. Xây dựng và quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo tối ưu các kênh, công cụ quảng cáo cho từng giai đoạn.
Thương hiệu
2. Nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm và xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho từng dự án.
3. Chủ trì nghiên cứu, phân tích sản phẩm, lập kế hoạch quản trị hình ảnh thương hiệu trên mọi nền tảng.
4. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
5. Lập kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng và xử lý khủng hoảng.
Marketing dự án
6. Xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án công ty triển khai kinh doanh.
7. Lập kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo vòng đời/từng giai đoạn cụ thể đã được duyệt.
8. Xây dựng phương án marketing toàn diện hàng tháng nhằm thúc đẩy việc kinh doanh BĐS của công ty.
9. Chủ trì xây dựng danh mục các tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết.
10. Triển khai, gắn kết, phối hợp quản trị hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
11. Làm việc với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động marketing.
12. Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
13. Báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch marketing dự án cho cấp quản lý.
Các công việc khác
14. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.
Kiến thức, Chuyên môn
· Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh BĐS.
· Am hiểu về marketing và thương hiệu.
· Khả năng hoạch định và triển khai chiến lược và chính sách marketing.
· Khả năng vận dụng linh hoạt các hình thức marketing.
Kỹ năng
· Kỹ năng Tư duy chiến lược
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
· Kỹ năng Cập nhật xu hướng
· Kỹ năng Tư duy sáng tạo
· Kỹ năng Diễn đạt bằng lời nói, chữ viết
· Kỹ năng Tạo sự thu hút
· Kỹ năng Phán đoán, dự báoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá