Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Trưởng Phòng Marketing
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Định hình và thúc đẩy phát triển hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Công ty đến khách hàng và thị trường mục tiêu.
- Điều phối toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, có trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược marketing toàn diện của Công ty, quản lý nhân sự trong phòng ban, đồng thời làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả.

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:

- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event…. uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.

Quản trị hoạt động Marketing:

- Phối hợp với BP KD xác định được nhu cầu của khách hàng sau đó lên kế hoạch xúc tiến bán hàng

- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)

-Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm.

-Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng

-Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream, tiktok, instagram..

-Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp.

- Quản lý sự kiện nội bộ Công ty:

+ Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài

+ Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu

+ Năm bắt xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo

+ Quản lý các đổi tác tổ chức sự kiện bên ngoài

Quản trị bộ phận

- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
-Chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân công công việc và quản lý chất lượng nhân sự phòng MKT trước Ban TGĐ
-Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của phòng luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự
-Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự thuộc bộ phận.

Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ

Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ

QUYỀN HẠN

- Quyền về tổ chức, sắp xếp nhân sự tại tại bộ phận marketing: Đề xuất với Ban TGĐ phương án, kế hoạch nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng, sa thải, khen thưởng-kỷ luật,nâng lương- hạ lương theo quy định của Công ty.
- Được quyền cho nghỉ phép , nghỉ việc đối với nhân viên dưới sự quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
- Được quyền yêu cầu các nhân sự bộ phận khác cùng hỗ trợ các sự kiện nội bộ của Công ty

TRÁCH NHIỆM

- Hoàn thành tốt các công việc theo đúng phận sự được giao như trên.
- Tuân thủ nội quy công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Công ty.
- Quản lý bộ phận Marketing, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên.
- Làm việc với các bộ phận khác: Bộ phận KD, bộ phận sản xuất, bộ phận kế toán tài chính, nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing của doanh nghiệp được phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả.

QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Quan hệ báo cáo: Ban TGĐ, GĐKD

  • Báo cáo tiến độ và hoàn thành công việc

Quan hệ bên trong công ty: Các phòng ban, bộ phận chức năng Công ty

  • Phối hợp để thực hiện tốt công việc

Quan hệ bên ngoài công ty: Đơn vị quản lý nhà nước

  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho sự phát triển của Công ty.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Phương tiện đi lại: Tự túc phương tiện đi lại. Công ty hỗ trợ công tác phí khi đi công tác.

Bảo hộ lao động: Đồng phục

Môi trường làm việc: Điều kiện làm việc bình thường

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghềTốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan

Kinh nghiệm tối thiểu:

Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B

Chuyên môn

- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.

Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng anh 

 Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả
- Khả năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý ngân sách
- Hiểu biết về branding và xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo marketing
- Tư duy sáng tạo và khả năng đưa ra ý tưởng mới
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Tinh thần chủ động, sáng tạo và học hỏi liên tục

Thái độ

- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
- Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu khác

- Tuân thủ kỷ luật
- Bảo mật thông tin Công ty
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Độ tuổi : 30-40 tuổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá