Việc làm HBLAB Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
Chuyên viên Marketing
HBLAB Việt Nam
3.3
35 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc vị trí cần tuyển: Trách nhiệm, phạm vi công việc, quyền hạn…

1. Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online, offline nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm, dự án của Công ty.

2. Quản trị và phát triển nội dung, tối ưu hóa hệ thống trên phương tiện marketing online (Website, Facebook, Youtube, Instagram... và các mạng xã hội khác).

3. Lập kế hoạch (lên ý tưởng, xác định thông điệp, xây dựng nội dung chương trình, xác định ngân sách, phương thức truyền thông, phân công/kết nối nhân sự liên quan, kiểm soát thông tin/thông điệp trên các ấn phẩm/quà tặng sự kiện), triển khai tổ chức, điều phối và kiểm soát hiệu quả triển khai toàn bộ các sự kiện của Công ty.

4. Liên tục tìm hiểu, cập nhật các xu hướng, công nghệ sản xuất và ứng dụng công cụ marketing online, offline trên thị trường.

5. Đánh giá hiệu quả truyền thông, nhu cầu của khách hàng đối với các công cụ marketing online, offline được triển khai thực hiện trong từng chiến dịch marketing.

  1. Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm do công ty đầu tư, phát triển, thông tin về các chương trình digital marketing, social media của đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất chương trình marketing phù hợp cho các sản phẩm của Công ty.

7. Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động marketing online, offline.

8. Quản lý các nhà cung ứng dịch vụ về sự kiện, sản xuất công cụ marketing.

9. Lập kế hoạch chi phí cho từng hoạt động marketing online, offline.

10. Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình sự kiện sau khi thực hiện.

11. Xây dựng các quy định, quy trình, quy chế của Công ty và các dự án trong phạm vi công tác.

12. Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất của Phòng, báo cáo nhận định/góp ý các dự án.

13. Quản lý chi phí trong mảng công tác được phân công.

14. Theo dõi, thanh toán các hợp đồng trong phạm vi công việc phụ trách.

15. Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến công tác của các bộ phận theo phân công lãnh đạo phòng.

16. Đề xuất tuyển dụng, đề xuất chương trình đào tạo nhân viên và trực tiếp huấn luyện nhân viên một số chương trình cấp bộ phận mình quản lý.

17. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

18. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

Yêu Cầu Công Việc

Độ tuổi: 25-35                                  Giới tính:         x Nam             x Nữ

Trình độ:          Cao học       x Đại học         x Cao đẳng       Trung cấp     PT trung học

Anh ngữ:         x Giao tiếp       Chuyên ngành          Biên/ phiên dịch

Tin học:           x Văn phòng    Chuyên ngành        

Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí… 

Kinh nghiệm: Có

Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt      

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB
HBLAB Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
  • Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
  • Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
  • Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại HBLAB Việt Nam

Bạn làm việc tại HBLAB Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB Việt Nam

HBLAB Việt Nam

Click để đánh giá