Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức triển khai và giám sát hoạt động Truyền thông Marketing
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm mới
- Tổ chức triển khai và giám sát các hoạt động duy trì, quảng bá, phát triển thương hiệu
+ Xây dựng hệ thống tư liệu về thương hiệu;
+ Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing
+ Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động Event
- Triển khai và giám sát các hoạt động tiếp thị, khuyến mại, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Quản lý, sử dụng ngân sách Marketing
2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing
- Tham gia xây dựng dòng công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
- Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
- Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
3. Báo cáo
- Định kỳ phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất lên Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm phụ trách chiến dịch Marketing tổng thể
- Có khả năng lập kế hoạch marketing, quản lý ngân sách dự án marketing
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong quản trị Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giao việc hiệu quả
- Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực: 1.000 - 2.000 USD
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
- Phúc lợi người lao động: Hưởng BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc: HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - 7 (thứ 7 chỉ làm sáng)
- Ngày nghỉ: Nghi lễ, tết, 12 ngày phép/năm
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
Video Tuyển Dụng
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.