Mô tả công việc
Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Xây dựng năng lực kéo khách cũ quay trở lại cửa hàng.
Xây dựng năng lực kéo traffic mới cho cửa hàng offline.
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận bằng việc hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó có các hành động thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu.
Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart), tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự nhằm đạt mục tiêu hoạt động của bộ phận.
KPIs và mục tiêu
Doanh thu.
Traffic mới.
Chi phí MKT/ doanh thu.
Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại, churn rate.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về lĩnh vực Marketing cho Ngành Bán lẻ/Retail (Bắt buộc).
Có năng lực đọc số liệu, tìm ra được insight của khách hàng dựa trên số liệu & hành vi mua sắm của KH từ đó đưa ra được chiến lược/kế hoạch MKT và khuyến mãi.
Năng lực coach team về mindset và chuyên môn, đưa ra định hướng phát triển của team.
Năng lực tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
Có năng lực giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
Có khả năng sáng tạo / thẩm mĩ tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Có năng lực trong việc xây dựng chiến lược marketing/truyền thông tại cửa hàng.
Có network với các đơn vị truyền thông/media.
**Sử dụng laptop cá nhân để làm việc.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-13 02:00:34 |
Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024.
Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/01/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng