Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu của vị trí:
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
- Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.
Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
- Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.
2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
- Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.
3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:
- Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
- Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
- Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
- Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
- Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:
- Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
- Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.
6. Phát triển đội ngũ:
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
- Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
- Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
- Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
- Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024.
Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/01/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng