Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing cho toàn bộ tổ chức của công ty (bao gồm các ngành kinh doanh và thương hiệu trong công ty) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.
• Có khả năng lãnh đạo và am hiểu tốt trong cả lĩnh vực kinh doanh và marketing, chịu trách nhiệm làm việc với các trưởng bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và mục tiêu, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển chiến lược định giá cho sản phẩm và dịch vụ
• Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp cải thiện.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
• Đề xuất và triển khai các hoạt động sự kiện, triển lãm, trưng bày sản phẩm… nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
• Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và cơ quan truyền thông để đảm bảo các chương trình marketing diễn ra thành công.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc điều hành ( COO )
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, 8x
• Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và dịch vụ.
• Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
• Thành thạo trong việc phân tích và hiểu rõ hành trình mua hàng của khách hàng, biết thiết lập mục tiêu targeting và xây dựng persona cụ thể. Am hiểu về các mô hình tiếp thị như STP, AIDA.
• Tiếng Anh giao tiếp trung cấp; ưu tiên nếu biết thêm tiếng Nhật
- Báo cáo cho COO người Việt
- Quản lý 1 staff MKT
■Salary in Gross: 26~28 Mil Gross (can not pay over)
■Working time:Thứ 2- Thứ 7: 8h00-17h00
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn,nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm : BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của pháp luật.
- Thưởng tết và các loại thưởng khác.
- Tăng lương 1 năm 1 lần.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
- Du lịch 1 năm 1 lần.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024.
Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/01/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng