Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024.
Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/01/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng