Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,..
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader
- Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc;
Trung thực, có tinh thần cầu tiến
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài;
Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...
Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024.
Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/01/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng