Việc làm SMEDIC

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
Phó Phòng Marketing
SMEDIC
13 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Km 5+200 Đường Lê Trọng Tấn An Khánh, Hoài Đức

Mô tả công việc

Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet

Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT

  • Tham gia triển khai lập đề án kinh doanh, MKT, vận hành sản phẩm dịch vụ: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
  • Nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm/dịch vụ và tham mưu các giải pháp marketing cho sản phẩm/dịch vụ;
  • Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết theo tháng/quý, kế hoạch triển khai trên các kênh truyền thông online, offline.

Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing

Triển khai các kế hoạch MKT

  • Khảo sát thị trường và đề xuất phương án CTKM, cải thiện dịch vụ, khảo sát nhu cầu của KH để đề ra phương án MKT
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi và triển khai với các bộ phận
  • Đề xuất ngân sách và triển khai ngân sách MKT theo kế hoạch được duyệt
  • Đầu mối liên hệ với các đối tác, nhãn hàng: xin tài trợ, hợp tác trao đổi quyền lợi

Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)

Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận

  • Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của nhân sự marketing
  • Đốc thúc và làm việc cùng các team MKT để vận hành hệ thống MKT hiệu quả;
  • Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Giám đốc marketing có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
  • Đánh giá hiệu quả MKT các kênh và các chỉ số khách hàng

Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông ngành F&B
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương (trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
  • Thành thạo về Digital marketing

Kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
  • Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
  • Quan sát, nhạy bén với thông tin, tình hình thị trường.

Thái độ/Tính cách:Nhạy bén, nghiêm túc, bảo mật thông tin tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương áp dụng:15 – 20 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
  • Làm việc trong môi trường Marketing năng động, được tự do sáng tạo và phát huy năng lực cá nhân
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
  • Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
  • Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 58 - Ngõ 61 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy

Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng. 

Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024. 

Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/01/2023

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại SMEDIC

Bạn làm việc tại SMEDIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMEDIC

SMEDIC

Click để đánh giá