Mô tả công việc
Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Tốt nghiệp đại học trở lên. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc là nhân viên kinh doanh có doanh số cao.
Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm.
Quyền lợi
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu- 15 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu- 30 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.