Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
- Phát triển tệp khách hàng cá nhân tự tìm kiếm bán sản phẩm xe máy điện, pin xe máy và phụ tùng xe máy điện (nếu có)
- Đảm bảo việc đi thị trường, tự tìm kiếm khách hàng kết nối online , kết nối khách hàng có nhu cầu mua xe máy điện, có thể B2B, B2C, Khách đại lý hoặc các kênh bán hàng khác đem về doanh số cho công ty
- Có khả năng tìm nguồn, tạo nguồn khách hàng chủ động có thể mạnh 1 trong 3 kênh khách cá nhân, khách doanh nghiệp, khách đại lý
- Thời gian đầu thử việc sẽ được công ty hỗ trợ data từ 10-20 số điện thoại khách hàng/tháng
- Xe máy điện của Selex là dòng xe có thể tích hợp thùng lạnh, thùng chở hàng ở phía sau, 1 chiếc xe có 2 công năng, vừa có thể chở hàng, vừa có thể chở người, tối ưu có các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giao vận muốn mua xe để vận chuyển. Xe chạy được quãng đường 150km, có thể đổi pin tự động tại các trạm đổi pin không cần sạc, Tệp khách hàng chính công ty đã bán: tài xế trong lĩnh vực giao vận như tài xế hãng Grab, Be, Gojek, các doanh nghiệp vận chuyển giao hàngnhư Lazada, Viettet Post.v.v.
- Mức lương cứng offer từ 10-13 triệu, hưởng hoàn thành KPI hàng tháng đạt từ 80% KPI trở lên từ 2 triệu - 6 triệu, thưởng hoa hồng bán xe từ 2-5% tổng doanh số bán xe/tháng
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1h từ thứ Hai - thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
II. Quyền lợi
1. Thưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
2. Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
3. Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
4. Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
5. Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
6. Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có từ 03 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng, yêu cầu có kinh nghiệm phát triển thị trường trực tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, có năng lực triển khai công việc và khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh, kỹ năng chuyển đổi khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.