Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến lược phát triển thị trường cho các ngành hàng theo vùng miền và khu vực phụ trách;đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ phủ, sự hiện diện của sản phẩm và hoạt động hỗ trợ bán hàng & xây dựng kênh phân phối, hoạt động trưng bày, POSM tại điểm bán, thị phần và hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng.
- Xây dựng chính sách, quy trình bán hàng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết chặt chẽ với khách hàng.
- Phân tích tình hình kinh doanh và hoạt động theo ngành hàng và kênh phân phối;
- Cập nhật, đánh giá thông tin phản hồi của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch dự trù ứng phó khi có vấn đế phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân sự phòng kinh doanh.
- Thực hiện 1 số công việc từ lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc, có trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, xử lí tình huống, kĩ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị, hợp tác; thái độ tích cực trong công việc và với đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, và kênh MT.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết trong năm
Công ty có xe đưa đón khi phát sinh công tác
KPT Group chào đón bạn đến với đại gia đình Greentech.
Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn KPT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ xanh. Với mục đích xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tương lai, hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm 4 lĩnh vực chính gồm: Ngành công nghiệp không khí, nước, hóa chất và năng lượng.
Sau 11 năm, doanh thu của Công ty đã tăng đáng kể từ chỉ 10 tỷ đồng năm đầu tiên lên 500 tỷ đồng trong tổng doanh thu hàng năm. Hiện nay, các doanh nghiệp của chúng tôi trải dài khắp Việt Nam và tất cả các khu vực lớn ở Châu Á với 7 Chi nhánh, 200 nhân viên và hàng nghìn khách hàng. Các lĩnh vực ứng dụng cốt lõi của KPT bao gồm các ngành từ Nhà máy điện, dược phẩm, y tế, chất bán dẫn, nông nghiệp, khách sạn và gia dụng.
Là một trong những người tiên phong về Công nghệ xanh, các sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các thiết bị phòng sạch như: Airshower, Passbox, HEPA Box, FFU,... các sản phẩm lọc không khí bao gồm: lọc thô Prefilter, lọc túi, HEPA Filter,... các mặt hàng hóa chất, vi sinh phân bón, vi sinh xử lý nước thải, hóa chất xử lý khí thải và hóa chất công nghiệp như NH3, NH4OH, H2SO4, H3PO4, Urê, PAC, H202, Oxy tinh khiết, khí Hydro và pin nhiên liệu...
Chúng tôi tin rằng bản chất kinh doanh được vận hành thông qua hình thức “Cho và Nhận”. Cùng với phương châm hành động: “Think sustainable, act responsible”, chúng tôi “cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao” trong suốt quá trình đóng góp kiến thức, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của chính mình. Nhân viên KPT hiểu rằng bằng việc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách có trách nhiệm sẽ tạo ra kết quả có lợi cho các bên liên quan – đây chính là mấu chốt mang lại khả năng duy trì bền vững cho mỗi cá nhân, công ty và toàn xã hội. Và đó là phương chỉ nam để KPTGROUP phát triển bền vững hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và xanh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- KPTCHEM được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm các kỹ sư giàu kinh nghiệm với kiến thức phong phú trong lĩnh vực vi sinh xử lý nước thải. Sau này mở rộng trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất cho ngành nhiệt điện và điển hình là khả năng cung cấp hóa chất amoniac cho ngành nhiệt điện, cao su, ngành thép tấm,...
Mission
KPTCHEM có giá trị cốt lõi là CARE với bốn tố chất quan trọng không thể tách rời.
- Commitment (Cam kết): Có trách nhiệm, cư xử chính trực, hỗ trợ và hợp tác với người khác, giữ cam kết đầy đử với mọi người để duy trì danh tiếng của bạn và niềm tin của người khác đối với bạn.
- Adaptability (Thích ứng): Nhanh chóng, linh hoạt và chủ động thích ứng với sự thay đổi (Agility): không ngừng tiếp thu kiến thức, tăng cường đổi mới, tư duy sáng tạo để tiên phong tạo ra các giá trị bền vững.
- Respect (Tôn trọng): Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người, đối xử với họ đúng cách và chuyên nghiệp và đánh giá cao sự khác biệt.
- Effciency (Hiệu quả): Hiệu quả nên được đưa vào xem xét mọi hành động. Mỗi giải pháp của KPT GROUP đều mang lại hiệu quả cho khách hàng, nhân viên, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng.