Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm, Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Vĩnh Phúc là đơn vị chuyên sản xuất, gia công, cung cấp sỉ, lẻ đa dạng các sản phẩm: DẦU NHỚT, MỠ BÔI TRƠN, PHỤ TÙNG XE GẮN MÁY, Dầu gốc, phụ gia, xăng dầu, chai lọ nhựa HDPE, Hạt nhựa HDPE chính hãng đạt chuẩn trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn quốc. Chúng tôi hoạt động theo phương châm “Luôn đồng hành cùng bạn; Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng – Hiệu quả.” Cùng toàn thể đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Hãy đến với chúng tôi: Hàng hóa chính hãng, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Công ty Cổ Phần Hóa Dầu Vĩnh Phúc là sự lựa chọn tốt nhất tự hào góp phần vào sự thành công của Quý Khách hàng.