Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm, Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Vĩnh Phúc là đơn vị chuyên sản xuất, gia công, cung cấp sỉ, lẻ đa dạng các sản phẩm: DẦU NHỚT, MỠ BÔI TRƠN, PHỤ TÙNG XE GẮN MÁY, Dầu gốc, phụ gia, xăng dầu, chai lọ nhựa HDPE, Hạt nhựa HDPE chính hãng đạt chuẩn trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn quốc. Chúng tôi hoạt động theo phương châm “Luôn đồng hành cùng bạn; Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng – Hiệu quả.” Cùng toàn thể đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Hãy đến với chúng tôi: Hàng hóa chính hãng, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Công ty Cổ Phần Hóa Dầu Vĩnh Phúc là sự lựa chọn tốt nhất tự hào góp phần vào sự thành công của Quý Khách hàng.